บทความดีๆ

บทความดีๆ ที่คัดสรรค์มาแล้ว จาก malile's house มอบให้กับลูกค้าที่รัก..

ร้านมาลีเฮ้าส์ เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี 2556 โรงงานที่ผลิตตั้งอยู่ที่ หมู่บ้านธารดง (กาดฝรั่ง) อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โดยได้รับจากแรงบันดาลใจที่เจ้าของ ชื่นชอบการผ่อนคลายจากการทำงานหนักในแต่ละวัน ด้วยวิธีการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ แต่เนื่องจากผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอ่างอาบน้ำในบ้านเรายังไม่ค่อยมีให้เลือกใช้มากนัก โดยเฉพาะ Bath Bomb หากจะใช้จะต้องซื้อหามาจากต่างประเทศ

     อีกทั้งราคาค่อนข้างสูง รวมถึงกลิ่นที่มีให้เลือกก็ยังไม่หลากหลาย ไม่ถูกใจเท่าที่ควร จึงทำให้เจ้าของธุรกิจคิดที่จะทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำขึ้นมาในประเทศไทยเป็นของตนเอง โดยเริ่มทดลองทำ Bath Bomb ก่อนเป็นอันดับแรก และนำไปจำหน่ายที่ถนนคนเดินวันอาทิตย์ในจังหวัดเชียงใหม่

     ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ จากนั้นจึงเริ่มนำไปจำหน่ายที่ร้านค้า ที่ชั้นใต้ดิน อาคารเชียงใหม่ไนท์บาซ่า ถนนช้างคลาน ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่

     ปัจจุบัน มาลีเฮ้าส์ ทำการจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับสบู่ที่ใช้สำหรับอ่างอาบน้ำ ทั้ง Bath Bomb และ Foam Bath มีกลิ่นต่างๆ ให้เลือกมากกว่า 20 กลิ่น ได้จำหน่ายสินค้าให้กับร้านขายสินค้าเกี่ยวกับสบู่และสปา, ร้านขายของฝาก ของชำร่วย, ร้านสปา ร้านทำเล็บ และโรงแรมต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ
      ร้านมาลีเฮ้าส์ มีโรงงานผลิตสินค้าอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยใช้แรงงานในชุมชน ตำบลบ้านแหวน อำเภอหางดง เพื่อสนับสนุนและพัฒนาแรงงานในชุมชนให้เข้มแข็ง สามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสู่ตลาดเครื่องสำอางภายในประเทศ และต่างประเทศได้ และบริหารจัดการโดยคนไทย 100%
    • IMG_8664.JPG
      วันนี้เรามาพูดเรื่องคุณสมบัติ หรือสรรพคุณของกลิ่นต่างๆ ที่ทาง mali house ของเรานำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น Bath Bomb, Foam Bath หรือแม้กระทั่งสบู่ถูตัวกันดูนะคะโดยกลิ่...
    • IMG_2777.jpg
      บาธบอม (Bath Bomb) คือสบู่สำหรับแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ ซึ่งจุดเด่นของมันก็คือจะเป็นลักษณะลูกกลมๆ เมื่อหย...
    • 12109141_1658823854329303_6790458084483336429_n.jpg
      เกลือถือเป็นส่วนผสมหลักที่ใช้ในบาธบอมของเรา สำหรับคนที่รักสุขภาพนั้นถ้านำเกลือมาแช่ตัวหรือแช่เท้าในน...
Visitors: 83,795