บาธบอมคืออะไร ?

บาธบอม (Bath Bomb) คือสบู่สำหรับแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ ซึ่งจุดเด่นของมันก็คือจะเป็นลักษณะลูกกลมๆ เมื่อหย่อนลงไปในอ่างอาบน้ำแล้ว จะมีการแตกฟองฟู่ออกมา เหมือนยาลดกรดในกระเพราะอาหาร (อีโน) เมื่อลูกบาธบอมโดนน้ำ จะแตกตัวฟู่ๆ พร้อมส่งกลิ่นหอมๆ และกระจายสีออกมาในน้ำที่อยู่อ่างอาบน้ำ ซึ่งด้วยกลิ่นที่หอมและสีสวยนี้เอง จึงทำให้เป็นที่นิยมในการใช้สำหรับแช่ตัวในอ่างอาบน้ำเป็นอย่างมาก เพราะจะสร้างความรื่นรมย์ในการแช่ตัวเป็นอย่างยิ่ง ทั้งยังช่วยให้ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจจากอาการเหนื่อย เมื่อย ล้า อันเนื่องมาจากการทำงาน การใช้ชีวิตหนักๆ ในระหว่างวัน  เพราะในบาธบอมจะมีสารต่างๆ เป็นส่วนประกอบมากมาย ที่เป็นประโยชน์ เช่นเกลือ เบคกิ้งโซดา กรดมะนาว น้ำมันบำรุงผิว

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับอ่างอ่างน้ำอีกตัวหนึ่ง ท่ีมักนิยมใช้ควบคู่กับบาธบอม (Bath Bomb) นั่นก็คือ Bubble Bar (บับเบิ้ล บาร์) ซึ่งตัวบับเบิ้ล บาร์ จะมีลักษณะเป็นก้อนๆ เช่นเดียวกัน แต่แตกต่างที่เมื่อหย่อนลงไปในอ่างอาบน้ำแล้ว มันจะไม่มีเสียงฟู่ๆ เหมือนบาธบอม แต่จะให้ฟองออกมาแทน ซึ่งตัวบับเบิ้ล บาร์ จะให้ฟองที่เยอะมาก เป็นฟองหนาๆ นุ่มๆ เพื่อสร้างความสนุกในการแช่ตัวในโฟมฟองล้นๆ ในอ่างอาบน้ำ และตัวบับเบิ้ล บาร์เองก็จะมีกลิ่นหอม และทำให้น้ำมีสีสวยๆ เช่นกัน

ส่วนบาธบอมของ mali house เราจะผสมผสานทั้งตัว Bath Bomb และ Bubble Bar เข้าด้วยกัน เพราะบาธบอมของเรานอกจากจะมีเสียงฟู่ๆ เวลาหย่อนลงไปในน้ำแล้ว ยังสามารถทำฟองให้เต็มอ่างแบบบับเบิ้ล บาร์ได้อีกด้วย พร้อมกันนี้ก็มีกลิ่นหอมๆ ให้เลือกหลากหลาย และสีสันสวยงาม พร้อมด้วยคุณประโยชน์ของสารประกอบอย่างครบครัน เพื่อความสุข ความรื่นรมย์ในการแช่ตัวผ่อนคลายในอ่างอาบน้ำส่วนตัวของคุณ ลดความเมื่อยล้า ผลัดเซลล์ผิว ทำให้กลิ่นตัวหอม และบำรุงผิวให้สวยงามนุ่มเนียนอยู่เสมอ

ลองดูนะคะ.. แล้วคุณจะชอบ.. :) 

Visitors: 83,819